Cách phối đồ với áo sơ mi cho cô nàng công sở trẻ trung hơn

Khi nhắc đến chiếc áo sơ mi thì bất kể cô nàng công sở nào cũng có cho mình vài chiếc áo sơ mi trong tủ đồ của mình. Dù bạn là người có thân hình như thế nào thì áo sơ mi vẫn dễ phối đồ nhất nên đây là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em.

Nhưng cứ lặp đi lặp lại những sét đồ thường tới công ty thì trông bạn khá nhàm chán hãy thay đổi mình bằng cách phối đồ với áo sơ mi nữ phá cách và tạo điểm khác biệt hơn. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số cách phối ở dưới đây nhé.
Các mẫu áo sơ mi nữ đồng phục hot nhất hiện nay https://thomasnguyen.vn/ao-so-mi-dong-phuc-nu

Kết hợp áo sơ mi cùng quần jean

Áo sơ mi nữ chưa bao giờ là mẫu áo lỗi thời vì đây là nét đặc trưng của sự lịch sự tuy không cầu kỳ nhưng chúng khá dễ phối hợp bất kể là đi đâu. Để một chiếc áo chỉn chu và thanh lịch bạn có thể diện để đi đâu mà không sợ bị trầm trước đám đông. Nếu bạn là một cô nàng có chiều cao khiêm tố thì nên chọn những chiếc áo sơ mi nữ có tay không quá dài trông sẽ luộm thuộm và mất cân đối hơn nhiều.


Mix áo sơ mi nữ với quần âu

Đây là một trong những cách phối đồ thường ngày của các chị em kết hợp với một chiếc áo vest nữ trẻ trung bạn sẽ trở thành một quý bà quyền lực. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi và quần tây nữ ống côn lịch sự thì sét đồ này có thể giúp bạn tôn vóc dáng của mình lên với đôi chân dài miên man đây là ưu điểm khi bạn diện quần âu.

Áo sơ mi kết hợp với chân váy

Áo sơ mi là một trong những sét đồ dành cho những cô nàng nhẹ nhàng và dễ thương. Sét đồ này phù hợp với hầu hết với tất cả mọi cô gái dù là cô nàng có vóc dáng đẹp hay cô nàng nấm lùn đều có thể mặc khi đến công sở. Bạn có thể chọn váy chữ A, váy bút chì hay váy jean để kết hợp với áo sơ mi đều được nhé.

Áo sơ mi kết hợp với quần jean yếm

Những cô nàng có sở thích trendy và khá tinh nghịch thì áo sơ mi kate nữ với quần yếm là một sự lựa chọn đặc biệt nhất khi đi chơi hay dạo phố gặp gở bạn bè. Trông khá đơn giản nhưng không kém phần dễ thương và năng động nhé đây cũng là item được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay.
Vải kate mỹ được lựa chọn nhiều nhất để may áo sơ mi https://thomasnguyen.vn/vai-kate-my 

Kết hợp với quần short khi đi chơi

Khi bạn đi chơi với bạn bè hay người thân thay vì những bộ đồ công sở cứng ngắc và cũ mèm thì hãy chọn áo sơ mi không nhăn và quần short là một lựa chọn hoàn hảo. Bởi vì khi kết hợp với quần short trông bạn sẽ trẻ trung và năng động hơn bên cạnh đó bạn có thể khoe đôi chân dài miên man cua mình.

Bạn có thể chọn những mẫu quần short làm bằng vải jean hay kaki thậm chí là cotton tùy ý để bạn có thể thoải mái và tự tin nổi bật trước mọi người.

Qua bài viết này hy vọng bạn sẽ biết cách phối áo sơ mi khi đi làm để trông mới mẻ hơn và cá tính hơn. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay Thomas Nguyen nơi may đồng phục công sở nữ chất lượng tại tphcm để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cà vạt dành cho nữ đẹp và đơn giản

Nên tặng quà gì cho thầy giáo trong ngày nhà giáo Việt Nam